Microsoft tặng quà cho người "nói xấu" Android

Chỉ cần chia sẻ những lần bị Malware tấn công khi dùng Android, người dùng có thể sẽ được Microsoft tặng một chiếc điện thoại Windows Phone 8 mới.

Tháng 12 năm ngoái, Microsoft đã thực hiện chiến dịch quảng cáo về hệ điều hành Windows Phone có tên #DroidRage nhắm thẳng vào đối thủ Google và Android. Nếu từng bị Malware tấn công khi dùng Android và phải vất vả xử lý tình huống đó, người dùng có thể chia sẻ lại câu chuyện của mình bằng thông điệp trên Twitter. Năm ngoái, Microsoft sẵn sàng 5 chiếc điện thoại Windows Phone miễn phí cho những câu chuyện thú vị nhất hoặc tình huống bị tấn công tồi tệ nhất.

Microsoft tặng quà cho người "nói xấu" Android
Microsoft lại tiếp tục chiến dịch "trêu tức" Android giống như năm ngoái.

Năm nay, Microsoft lại tiếp tục chiến dịch bêu xấu Android #DroidRage khi Twitter Windows Phone vừa chia sẻ thông điệp mới cho biết, nếu từng gặp phải Malware trên Android, người dùng hãy chia sẻ những câu chuyện thú vị để được nhận những quà tặng đặc biệt từ Microsoft. Không nói rõ như năm ngoái nhưng phần thưởng được dự đoán chính là những chiếc Windows Phone 8 mới.

Giống như năm 2011, thông điệp của Microsoft đã nhận được nhiều lời chia sẻ của những người dùng không hạnh phúc với Android. Tuy nhiên, hãng sở hữu nền tảng Windows Phone cũng nhận được không ít lời trêu cười.

Microsoft tặng quà cho người "nói xấu" Android

Android Central, trang công nghệ chuyên về Android đưa ra thông điệp vui vẻ trên Twitter của Microsoft rằng, "ôi, hôm nay lại có thêm một triệu thiết bị Android khác kích hoạt nữa rồi, xin lỗi Windows Phone nhé".

Thứ Năm, 06/12/2012 15:28
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp