Microsoft tái phát hành bản MS06-015 đã được sửa chữa

Ngày mai, 25/4, Microsoft sẽ tái phát hành bản cập nhật MS06-015, vốn gây ra lỗi khoá trình duyệt IE và những vấn đề khác với các thiết bị của HP và một số trình điều khiển khác.

Microsoft có kế hoạch tái phát hành một bản vá vốn gây ra một số vấn đề và lỗi khoá trình duyệt IE đối với các trình điều khiển NVIDA và các thiết bị HP đời cũ.

Ngày mai, Microsoft sẽ phát hành một phiên bản mới có mục tiêu của bản cập nhật MS06-015. Bản sửa lỗi này sẽ được cung cấp thông qua Microsoft Update hoặc tự động được phân phối tới những máy tính bị ảnh hưởng thông qua việc cập nhật tự động.

Một người phát ngôn của Microsoft nói hôm thứ năm tuần trước rằng: “Microsoft vừa hoàn thành việc điều tra ban đầu về các vấn đề liên quan đến phần mềm đời cũ của hãng thứ 3 mà các khách hàng gặp phải sau khi cài đặt bản MS06-015”.

Bản vá này đã ảnh hưởng tới các đối tác và khách hàng sử dụng phần mềm HP share-to-web đời cũ và các trình điều khiển NVIDIA đời cũ trước phiên bản 61.94, Microsoft cho biết.

Microsoft nói rằng những khách hàng hiện tại đã cài đặt bản cập nhật MS06-015 mà không gặp vấn đề gì thì không cần phải làm gì cả.

Công ty này cũng cho biết cơ sở kiến thức của Microsoft có bài viết 918165, vốn liệt kê các phần mềm mà vấn đề này ảnh hưởng, cũng như giải pháp xử lý, chẳng hạn như các mục nhập khoá registry được công bố mới đây của Microsoft vốn có thể khắc phục được vấn đề này.

Thứ Hai, 24/04/2006 13:05
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp