Microsoft sửa một loạt lỗi cho Vista

Microsoft cho biết bản cập nhật định kỳ tháng 11 (Patch Tuesday) tích hợp thêm một số bản sửa lỗi cho Windows Vista. Song đây chỉ là những bản sửa lỗi vận hành chứ không phải là bản sửa lỗi bảo mật Vista.

Thứ nhất, bản cập nhật lần này nhắm đến việc tăng cường tính tương thích, ổn định và tin cậy cho Vista. Trong đó bao gồm khắc phục trục trặc pin của Vista khi vận hành trên thiết bị di động, tăng tính ổ định của Windows PowerShell và dịch vụ mạng không dây.

Bản cập nhật cũng giúp tăng cường tính ổn định của các hệ thống Vista có sử dụng nguồn cấp điện UPS, cải thiện tình trạng bất ổn khi người dùng mở danh mục các ứng dụng được khởi động cùng hệ điều hành, rút ngắn thời gian khởi động, thời gian khôi phục hệ thống sau khi thoát khỏi trạng thái ít hoạt động …

Kế đến bản cập nhật cung cấp cho người dùng giải pháp khắc phục một loạt các vấn đề trong thành phần lõi USB khiến ổ USB gặp trục trặc sau khi hệ thống thoát khỏi trạng thái Sleep hoặc Hibernation và tổng hợp 21 bản cập nhật sửa lỗi USB đã được phát hành trước đó.

Cuối cùng bản cập nhật nhắm đến khắc phục một số trục trặc trong Windows Media Center như lỗi tương tác giữa Media Center với Xbox 360.

Người khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm khẳng định những bản cập nhật lần này sẽ được đưa vào trong bản Server Pack 1 cho Vista sẽ được phát hành trong quý I năm tới. Dự kiến phiên bản thử nghiệm Vista Service Pack 1 sẽ được phát hành trong cuối năm nay.

Hoàng Dũng

Thứ Năm, 15/11/2007 09:56
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp