Microsoft sửa lỗi IE8 tích hợp trong Windows 7

Hôm qua (25/2) Microsoft đã cho phát hành một loạt các bản cập nhật để sửa một loạt lỗi trong phiên bản Internet Explorer 8 tích hợp sẵn trong phiên bản Windows 7 Beta mới được chính thức đưa ra thử nghiệm gần đây.

Herman Ng – một giám đốc quản lý dự án thuộc nhóm phát triển IE8 của Microsoft – cho biết những lỗi được khắc phục đều là những trục trặc liên quan đến sự ổn định của trình duyệt trong quá trình vận hành như tình trạng đôi khi trình duyệt treo cứng, rò rỉ bộ nhớ …

Mục đích cuối cùng mà bản cập nhật này hướng tới là tăng cường khả năng ổn định của trình duyệt đồng thời nâng cấp IE8 tích hợp trong Windows 7 lên phiên bản tương đương phiên bản IE8 Release Candidate cho Windows XP và Vista.

Mặc dù tuyên bố là thế nhưng sau khi nâng cấp thành công IE8 tích hợp trong Windows 7 vẫn chưa được Microsoft đổi tên thành phiên bản Release Candidate vẫn vẫn được giữ nguyên mác “Beta” như trước đây.

Có thể nói mọi vấn đề phát sinh trong IE8 Beta đều được khắc phục đầy đủ trong phiên bản Release Candidate. Tuy nhiên bản cập nhật cho IE8 Beta trong Windows 7 trên đây vẫn còn thiếu mất một số thay đổi cần thiết,” ông Ng cho biết.

Hiện thông tin chi tiết về các lỗi được khắc phục trong IE8 Beta tích hợp trong Windows 7 vẫn chưa được tiết lộ. Ông Ng cho biết chỉ khoảng 10% người dùng Windows 7 là phải đối mặt với những trục trặc phát sinh từ IE8 và chỉ có khoảng 1,5% trong tổng số các phiên làm việc của IE8 là có biểu hiện của việc bị treo cứng hoàn toàn.

Bản cập nhật lần này cũng vẫn được phát hành thông qua cơ chế tự động cập nhật của hệ điều hành Windows Update. Người dùng hãy bật tính năng Automatic Update để hệ điều hành tự động tải về và cài đặt các bản sửa lỗi.

Thứ Năm, 26/02/2009 16:04
51 👨 2.042
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp