Microsoft sẽ hỗ trợ Windows RT ít nhất 4 năm

Phiên bản iPad đầu tiên của Apple không còn được cập nhật hệ điều hành iOS sau 2,5 năm ra mắt thị trường. Do đó, việc Microsoft cam kết hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Windows RT trong 4,5 là thời gian rất dài.

Microsoft sẽ hỗ trợ Windows RT ít nhất 4 năm

Theo trang tin công nghệ Phonearena, thông tin thể hiện trên trang hỗ trợ của Microsoft cho thấy hãng phần mềm này sẽ tiếp tục cập nhật nền tảng Windows RT đến ngày 11/4/2017. Điều đó có nghĩa là người dùng máy tính bảng Microsoft Surface RT có thể nhận được cập nhật hệ điều hành cho đến ngày đó.

Microsoft thường hỗ trợ người dùng Windows trong thời gian 5 năm, còn người dùng doanh nghiệp sẽ nhận được thời gian hỗ trợ kéo dài thêm 5 năm nữa. Nhưng do máy tính bảng Microsoft Surface RT kết hợp cả phần mềm và phần cứng, nên có thể thời gian hỗ trợ cập nhật bị rút ngắn hơn. Phần mềm văn phòng Office Home và Student 2013 RT cũng sẽ có chính sách hỗ trợ tương tự như hệ điều hành Windows RT.

Việc hỗ trợ các máy tính bảng Windows RT do công ty khác sản phẩm sẽ như thế nào? Microsoft không đề cập đến thời gian hỗ trợ cho các máy tính bảng Windows RT không phải do hãng này sản xuất trên trang hỗ trợ phần mềm nhưng có thể thông tin này sẽ được cập nhật khi các máy tính bảng chạy Windows RT của hãng khác sản xuất được bán trên thị trường.

Thứ Hai, 26/11/2012 15:15
51 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp