Microsoft ra phụ kiện cho tablet Windows 8

Khi ngày ra mắt Windows 8 đang cận kề, Microsoft tiếp tục gây chú ý với bộ thiết bị đầu vào Bluetooth, bao gồm chuột và bàn phím.

4 mẫu thiết bị mới đều kết nối Bluetooth trực tiếp nhằm vào các mẫu laptop và tablet Windows 8. Microsoft cho biết hãng cũng sẽ phát triển bộ thiết bị cho iOS và Android.

Bàn phím di động Wedge

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window
Bàn phím có lớp vỏ bảo vệ bằng cao su dầy

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Lớp vỏ này có thể gập lại thành giá đỡ tablet Windows

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Cận cảnh bàn phím

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Đáy bàn phím có chân đỡ hình nêm bọc cao su

Trong số các sản phẩm mới, bàn phím Wedge được đánh giá là thú vị nhất. Lớp vỏ cao su dày giúp bảo vệ bàn phím khi di chuyển. Sau khi “cởi áo”, lớp vỏ này có thể gập lại thành chân đế giúp dựng tablet trên mặt phẳng. Ngoài ra, phần đáy bàn phím cũng có một cái nêm bọc cao su để giữ bàn phím vững vàng.

Mẫu bàn phím mới này được thiết kế cho Windows 8, với 4 phím chức năng “nóng” và phím Windows mang biểu tượng logo mới. Điều phàn nàn duy nhất là mức giá bán lẻ khá đắt, 79,95 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), nhưng dù sao vẫn còn rẻ hơn bàn phím bán kèm iPad có giá 98 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Chuột cảm ứng Wedge

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Mẫu chuột này có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế góc cạnh và dốc khá lạ mắt. Chuột sử dụng công nghệ Bluetooth và BlueTrack của Microsoft. Cảm biến BlueTrack có phép sử dụng chuột trên mọi địa hình, hữu dụng khi không gian giới hạn buộc phải đặt chuột trên chân để dùng. Thay vì con lăn ở giữa, người dùng có thể cuộn chuột tại bất kì điểm nào trên bề mặt chuột. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ nhưng thú vị khác là một khi mở nắp chuột (đơn giản bằng cách nhấn nút), bạn không thể gắn lại nắp như cũ nếu pin không đặt đúng hướng. Chuột cảm ứng Wedge có thể được bán với giá 69,95 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) vào cuối năm nay.

Chuột cảm ứng Sculpt

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Nếu không thể chờ đợi tới khi chuột Wedge giảm giá, chuột Sculpt là lựa chọn phù hợp với giá 49,95 USD (khoảng 1 triệu đồng). Tuy nhiên, Sculpt không có cảm biến BlueTrack và chỉ có một dải cuộn thay vì bề mặt cảm ứng toàn bộ như Wedge. Dù vậy, Sculpt thích hợp với môi trường hoạt động công việc hơn là Wedge.

Bàn phím Sculpt

Microsoft ra phụ kiện cho tablet Window

Cuối cùng, Microsoft giới thiệu bàn phím dạng cong Sculpt – phiên bản thân thiện máy tính bảng của bàn phím Comfort Curve. Với giá bán 49,95 USD (khoảng 1 triệu đồng), Sculpt là bàn phím không dây khá đơn giản và đặc biệt hữu dụng cho người nào hay phải đánh máy.

Thứ Ba, 31/07/2012 10:52
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp