Microsoft ra mắt Pink phone tuần tới

Hãng phần mềm lớn nhất thế giới sẽ trình làng chiếc di động trong dự án "Pink" vào tuần tới, đây là mẫu smartphone hướng tới người dùng trẻ.

Reuters cho biết, Microsoft sẽ kết hợp với nhà cung cấp mạng Verizon Wireless (Mỹ), và nhắm tới những người dùng thường xuyên kết nối mạng xã hội. Chiếc di động của hãng sẽ có một cái tên mới khi trình làng chính thức.


Hình ảnh rò rỉ Pink phone. (Ảnh: Gizmodo).

Trong hình hình ảnh rò rỉ trên các blog công nghệ cho thấy, thiết bị của Microsoft có kiểu dáng đẹp, nâng cấp dùng dòng Sidekick vốn rất nổi tiếng trong giới trẻ. Dù ra mắt, nhưng đến mùa hè máy mới bán ra.

Microsoft hiện đã gửi thư đến giới truyền thông, mời tham gia sự kiện tại San Francisco vào thứ hai tới, hiện có chưa thông tin chi tiết về buổi ra mắt này.

Di động mới được chờ đợi sẽ nâng tầm Microsoft trên thị trường di động, lấy lại thị phần mà hãng từng thành công với Windows Mobile.

Tháng 2 vừa rồi, hãng đã trình làng hệ điều hành Windows Phone 7, nền tảng được mong chờ sẽ là đối trọng, cạnh tranh với BlackBerry của RIM, iPhone hay các mẫu di động chạy hệ điều hành Android từ Google.

Thứ Tư, 07/04/2010 08:27
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp