Microsoft ra mắt phần mềm bảo mật Windows Live OneCare

Trong tuần này, Microsoft sẽ ra mắt gói phần mềm o­neCare, bao gồm phần mềm backup và sửa chữa máy tính, với giá 49,95 USD/năm nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn như: Symantec, McAfee và Trend Micro.

Gói phần mềm o­neCare là một phần của lô sản phẩm “PC Care”, và từng được tung ra vào tháng 11/2005 dưới dạng bản thử nghiệm (beta). o­neCare chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows XP - điều này có nghĩa 98% máy tính ở các gia đình Mỹ, và đa số máy tính trên thế giới đều có thể vận hành gói phần mềm này.

OneCare bao gồm tường lửa, phần mềm chống virus và phần mềm backup cũng như công nghệ chống spyware - Windows Defender. Sản phẩm này đồng thời cũng bảo vệ và kiểm tra máy tính, nó cũng sắp xếp dữ liệu ổ cứng cũng như xóa bỏ những file tạm không cần thiết.

Tuy đứng đầu trong thị trường phần mềm, nhưng theo nhiều nhà phân tích o­neCare của Microsoft sẽ khó có thể chiếm lĩnh được thị trường bảo mật, khi có ước tính tới 60% khách hàng thường xuyên quan tâm đến vấn đề bảo mật từ chối không mua o­nceCare.

LongDT

Thứ Hai, 29/05/2006 14:03
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp