Microsoft ra mắt phần mềm bảo mật miễn phí nâng cấp

Hôm nay (20-8), Microsoft đã tung ra phiên bản nâng cấp đầu tiên cho Microsoft Security Essentials, trình diệt virus, spyware miễn phí có tốc độ quét máy tương đối nhanh và khả năng nhận dạng đối tượng nguy hiểm khá tốt.

Cụ thể, ở đợt trình làng đầu tiên, số hiệu phiên bản của Microsoft Security Essentials là 1.0.1407.00 (tải miễn phí phiên bản tương ứng với Windows mà bạn đang xài tại đây). Sau khi nâng cấp, Microsoft Security Essential sẽ được “nhảy” lên phiên bản 1.0.1500.0.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể cài Microsoft Security Essentials trên những Windows đã được kích hoạt trước đó.

Khi khởi động vào Windows, trên khay hệ thống sẽ xuất hiện bảng thông báo Microsoft Security Essentials đã có phiên bản mới; bạn bấm nút Upgrade để bắt đầu nâng cấp. Hoặc từ giao diện chính của Microsoft Security Essentials, tại thẻ Home, bạn bấm nút Upgrade now.

Trong hộp thoại mở ra, bạn bấm nút Upgrade để bắt đầu quá trình dò tìm và nâng cấp Microsoft Security Essentials (tất nhiên, yêu cầu máy tính của bạn phải kết nối Internet). Thời gian diễn ra tương đối lâu nên bạn cần kiên nhẫn chờ đợi.

Hoàn tất, bạn bấm nút Restart now cho máy tính khởi động lại để thay đổi có hiệu lực.

Vào lại Windows, điều dễ nhận thấy là biểu tượng trên khay hệ thống của Microsoft Security Essentials đã được “tút” lại . Khi mở giao diện chính của Microsoft Security Essentials, nhấp vào nút xổ xuống bên phải menu Help và chọn lệnh About Microsoft Security Essentials, bạn sẽ thấy phiên bản của Microsoft Security Essentials nay đã là 1.0.1500.0.

Thứ Năm, 20/08/2009 16:31
4,73 👨 1.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp