Microsoft ra mắt nền tảng máy chủ cho DN nhỏ

Microsoft hôm qua (1/4) giới thiệu hệ điều hành máy chủ Windows Server 2008 Foundation dành cho doanh nghiệp có dưới 15 máy tính tại 40 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Windows Server 2008 Foundation cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp nhỏ khả năng chạy các ứng dụng kinh doanh và hosting các trang web cũng như cung cấp các tính năng máy chủ cơ bản như lưu trữ tập tin, chia sẻ máy in và truy cập từ xa.

Khi nhu cầu kinh doanh phát triển, khách hàng có thể nâng cấp lên các dòng sản phẩm khác trong hệ thống sản phẩm Windows Server để được cung cấp thêm các tính năng bổ sung như: hệ thống thư điện tử tích hợp, qui trình quản lý giản đơn, ảo hóa và các tính năng cao cấp khác.

Windows Server 2008 Foundation sẽ được cài đặt sẵn trên máy chủ của các nhà sản xuất thiết bị gốc như Dell Inc, HP, IBM Corp. Mỗi nhà sản xuất thiết bị gốc sẽ thiết lập khung giá riêng của mình và mức giá ở mỗi quốc gia có thể khác nhau.

Dự kiến giữa tháng này, Microsoft sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức Windows Server 2008 Foundation và công bố giá sản phẩm này tại Việt Nam.

Thứ Năm, 02/04/2009 13:37
31 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp