Microsoft ra mắt dòng chuột và bàn phím không dây mới

Microsoft vừa tung ra thị trường sản phẩm bàn phím, chuột và webcam không dây mới tương thích với hệ điều hành sắp ra mắt Windows Vista.

Đây là những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích tính năng đa phương tiện truyền thông và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. Bên cạnh những tính năng dành riêng cho phiên bản hệ điều hành Windows Vista, những sản phẩm mới của Microsoft cũng tương thích tốt với các phiên bản Windows hiện có.

Sản phẩm Wireless Entertainment Desktop 8000 là một chiếc bản phím có dày 1-inch ứng dụng công nghệ giao tiếp không dây Bluetooth 2.4GHz để kết nối với PC.- khoảng cách tối đa bảo đảm kết nối có thể lên tới 20m. Bàn phím sử dụng nguồn năng lượng pin và có thể sạc lại. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho Windows Media Center. Người dùng chỉ cần một phím bấm duy nhất để khởi động các ứng dụng đa phương tiện truyền thông. Nút bấm dành riêng cho Vista nằm trên chiếc bàn phím này là nút bấm kích hoạt gọi điện thoại truyền hình và truy cập đến các “ứng dụng mini” (gadget). Bên cạnh đó là một số phím bấm khởi động nhanh ứng dụng tin nhắn tức thời hoặc Start Menu.

Wireless Entertainment Desktop 8000 được bán với giá 249,95USD cùng với một con chuột không dây. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra thị trường vào đầu năm tới.

Cùng xuất hiện với Wireless Entertainment Desktop 8000 trong đầu năm tới là con chuột không dây Wireless Laser Mouse 8000 với tính năng độc đáo cho phép người dùng có thể duyệt qua mọi ứng dụng đang mở trên màn hình desktop chỉ với một lần nhắp chuột.

Một sản phẩm chuột không dây Bluetooth mới của Microsoft sẽ xuất hiện trên thị trường là Wireless Notebook Presenter Mouse 8000. Tính năng độc đáo nhất của con chuột này là nó có thể thực hiện chức năng như một thiết bị điều khiển trình diễn từ xa. Khoảng cách kết nối tối đa giữa thiết bị và PC có thể lên tới 20m. Con chuột cũng được trang bị một số phím bấm điều khiển các ứng dụng đa phương tiện truyền thông. Dự kiến ản phẩm này cũng sẽ ra mắt trong đầu năm tới.

Trong đợt này Microsoft cũng đưa ra giới thiệu dòng sản phẩm webcam LifeCam có tính năng điện thoại truyền hình VoIP.

Hoàng Dũng

Thứ Sáu, 15/09/2006 08:02
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp