Microsoft ra mắt điện thoại tích hợp Windows Live Messenger

Trong khi chúng ta đang rối lên về những thông tin chưa rõ ràng về Windows Phone 7, dự dán Pink của Microsoft thì chiếc điện thoại Messenger Edition 251 mà MS vừa giới thiệu tại Pháp chạy hệ điều hành Windows Mobile chắc chắn làm bạn thêm phân vân.

Nhằm mang tới cho giới trẻ, những người thường xuyên kết nối và trò chuyện với bạn bè thông qua việc chat hay nhắn tin trực tuyến, Microsoft đã kết hợp với một nhà mạng lớn tại Pháp cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Messenger Edition 251. Nó được tích hợp sẵn dịch vụ Windows Live Messenger của Microsoft (giống Yahoo) và một số nút bấm đã được tùy biến để giúp truy cập nhanh tính năng này.

SFR, một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ hai tại Pháp đã được Microsoft chọn để cho ra mắt chiếc điện thoại dành riêng cho giới trẻ này. Messenger Edition 251 có thiết kế dạng thanh, giống với những mẫu điện thoại của Blackberry, có bàn phím QWERTY (thực chất là AZERTY vì một số phím đã được sắp xếp lại) đầy đủ, giúp việc soạn thảo tin nhắn dễ dàng hơn. Messenger Edition 251 ngoài việc được cài sẵn dịch vụ Windows Live Messenger thì nó còn có một nút đặc biệt, giúp người dùng truy cập nhanh vào danh sách bạn bè.

Ngoài một bàn phím AZERTY đầy đủ ra, Messenger Edition 251 còn có màn hình cảm ứng QVGA, thêm vào đó là camera 2.0MP, thẻ nhớ MicroSD, trình nghe nhạc, đài FM và kết nối Bluetooth. Messenger Edition 251 được cho là chạy trên HĐH Windows Mobile 6.5 hoặc bản cũ hơn. Microsoft bán ra Messenger Edition 251 tại Pháp với giá 109USD hoặc 79USD kèm hợp đồng sử dụng.

Thứ Bảy, 20/03/2010 10:27
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp