Microsoft ra mắt bộ Office dành cho Symbian

Chương trình sẽ mang các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint với đầy đủ tính năng như trên máy tính cho các smartphone của Nokia.

Microsoft ra mắt bộ Office dành cho Symbian
Symbian Belle bắt đầu có ứng dụng Office.

Đầu năm, Nokia và Microsoft đã cam kết đưa bộ ứng dụng Microsoft lên hệ điều hành Symbian của Nokia. Và bắt đầu từ hôm nay, người dùng các smartphone đang chạy từ Symbian^3 đến Belle đã có thể cập nhật Microsoft Office dành cho thiết bị của mình. Các máy trong danh sách bao gồm Nokia 701, 700, 603, E7, X7, C7, Oro và C6-01.

Bộ Office sẽ mang Word, Excel và PowerPoint đến cho Symbian, với giao diện và tính năng giống như trên máy tính. Điều gây ngạc nhiên là Nokia N8 và E6 lại không có tên trong số các thiết bị hỗ trợ. Theo giải thích từ phía Nokia, hai model trên vẫn chưa thể tương thích được với yêu cầu của ứng dụng, nhưng hứa sẽ sớm đưa ra biện pháp khắc phục.

Người dùng có thể cập nhật Microsoft Office thông qua phần Software Update, trong khi đợi Nokia Store cập nhật danh sách trong ít tuần tới. Để ứng dụng hoạt động tốt nhất, khách hàng được khuyên cài chương trình vào ổ C của máy.

Thứ Tư, 11/04/2012 15:48
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp