Microsoft ra mắt bàn phím mã hóa 128 bit đầu tiên

Microsoft vừa cho ra mắt Wireless Desktop 2000 gồm bàn phím và chuột không dây sử dụng cơ chế mã hóa 12 bit để tăng độ bảo mật.

Microsoft ra mắt bàn phím mã hóa 128 bit đầu tiên

Đây là bàn phím đầu tiên của Microsoft trang bị tính năng mã hóa Advanced Encryption Standard (AES) 128-bit – được chính phủ Hoa Kỳ sử dụng để bảo mật kết nối mạng không dây và công nghệ này được xem là một trong những tiêu chuẩn mã hóa an toàn nhất hiện nay. AES giúp chống lại các nỗ lực của hacker trong việc chặn đứng và giải mã các dữ liệu bạn nhập vào bàn phím để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Bàn phím cũng có thêm điểm kê tay đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng, hỗ trợ nhiều tác vụ với tính năng Taskbar Favourites trong Windows 7.

Chuột Wireless Mouse 2000 có thiết kế đối xứng (ambidextrous) giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và bánh xe nghiêng (Tilt Wheel) giúp dễ dàng hơn khi di chuyển. Chuột này sử dụng công nghệ BlueTrack của Microsoft có thể hoạt động trên mọi bề mặt (trừ thủy tinh và bề mặt được phủ gương).

Bộ sản phẩm Wireless Desktop 2000 có giá bán 40 USD và có thể đặt mua ngay từ bây giờ trên Microsoft.com, bảo hành ba năm toàn cầu và chỉ hoạt động được trên Windows XP (trừ Windows XP 64-bit), Windows Vista hoặc Windows 7.

Thứ Hai, 06/06/2011 11:28
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp