Microsoft ra giải pháp quản trị khách hàng mới

Tập đoàn phần mềm Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Beta cho giải pháp quản trị quan hệ khách hàng của mình - Dynamics CRM phiên bản 2011.

Phiên bản Beta cho các dịch vụ mới của Microsoft Dynamics CRM hiện thời có mặt tại 36 thị trường với 8 ngôn ngữ. Người dùng có thể tải về hoặc đăng ký dùng thử phiên bản Beta tại: http://www.crm2011beta.com. Ngoài ra, có thể theo dõi cập nhật thông tin và tham gia cộng đồng Microsoft Dynamics CRM tại địa chỉ: http://www.twitter.com/msdynamicscrm. Đây là một trong những cam kết của Microsoft nhằm hỗ trợ khách hàng và đối tác, đồng thời để đánh giá và sớm xây dựng các giải pháp hiện đại dựa trên việc sử dụng thử các phiên bản mới phát hành.

Microsoft cho biết dự kiến cuối năm nay phiên bản chính thức sẽ ra mắt. Lúc đó, Microsoft Dynamics CRM 2011 sẽ được giới thiệu tại 40 thị trường với 41 giao diện ngôn ngữ.

Ông Brad Wilson, Giám đốc Microsoft Dynamics CRM cho biết sản phẩm này giúp gia tăng năng suất thông qua giao diện và tương tác quen thuộc, khả năng hợp tác và kết nối thông minh cho người dùng trong và ngoài tổ chức doanh nghiệp. Cụ thể, người dùng sẽ có những trải nghiệm quen thuộc thông qua máy trạm Microsoft Outlook thế hệ kế tiếp, giao diện Ribbon theo ngữ cảnh của Microsoft Office, thiết kế RoleTailored và cá nhân hóa theo quan niệm người dùng; trải nghiệm thông thái thông qua các hộp thoại hướng dẫn, dữ liệu được hình ảnh hóa, khả năng quản trị về biểu đạt và các báo cáo biểu đồ thời gian thực; trải nghiệm về hợp tác và kết nối thông qua phát triển nền tảng đám mây, tích hợp với Windows Azure, lưu trữ và tương tác dữ liệu theo ngữ cảnh với Microsoft SharePoint, hợp tác làm việc theo nhóm và Microsoft Dynamics Marketplace.

Thứ Hai, 13/09/2010 11:12
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp