Microsoft phủ nhận phát triển bản Xbox One giá rẻ

Trước những tin đồn cho rằng Microsoft đang phát triển thêm một phiên bản máy chơi game Xbox One giá rẻ và sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, đại diện của hãng này đã phủ nhận.

Microsoft phủ nhận phát triển bản Xbox One giá rẻ
Xbox One sẽ không có phiên bản giá rẻ trong thời gian tới

Theo Neowin ngày 4.2, trong một tuyên bố vừa đưa ra, ông Aarong Greenberg, Trưởng bộ phận kinh doanh giải trí tương tác của Microsoft đã cho biết không nên tin tưởng vào các thông tin đang lan truyền trong thời gian gần đây rằng Xbox One sẽ có phiên bản giá rẻ.

Trước đó, đã có một số thông tin cho rằng Microsoft đang phát triển phiên bản Xbox One giá rẻ hơn (399 USD thay vì giá đang bán hiện tại là 499 USD), bằng việc bỏ đi ổ đĩa Blu-ray.

Được biết, Xbox One hiện đang là mẫu máy chơi game mới nhất của Microsoft khi được bán ra thị trường vào cuối tháng 11/2013. Điểm đặc biệt của Xbox One là nó tích hợp hầu hết các chức năng giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc... và người dùng sẽ chuyển đổi các chức năng này thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới 3 hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Thứ Tư, 05/02/2014 09:16
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp