Microsoft phủ nhận đang sản xuất điện thoại riêng

Tuy nhiên, trước tới giờ hãng vẫn có thói quen phủ nhận các tin đồn liên quan đến sản phẩm của mình, nên cũng khó đoán trước được kế hoạch.

Microsoft phủ nhận đang sản xuất điện thoại riêng
Kin 2, một trong những smartphone trong dự án "chết yểu" của Microsoft.

Tuần trước xuất hiện tin đồn rằng Microsoft đang âm thầm với kế hoạch sản xuất mẫu smartphone mang thương hiệu của riêng mình, sử dụng hệ điều hành Windows Phone.

Hôm nay, "gã khồng lồ phần mềm" chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên, thông báo rằng họ không có hứng thú với kế hoạch như vậy, và cũng không có ý sở hữu điện thoại mang tên hãng. Nhưng cũng phải lưu ý rằng, Microsoft có thói quen phủ nhận mọi tin đồn, như đây là một phần trong chính sách của hãng vậy.

Việc Microsoft cho hay hãng sẽ không sản xuất điện thoại của riêng mình, không có nghĩa hãng không thể thuê một đơn vị thứ 3 đứng ra sản xuất. Cách làm này giống với các dự án điện thoại Nexus của Google hiện nay. Có nhiều thông tin cho rằng Microsoft đã từng có ý mua lại mảng điện thoại của Nokia, và sự hứng thú với chủ đề này có thể lại tăng lên nếu giá trị của Nokia tiếp tục đi xuống.

Thứ Ba, 26/06/2012 16:55
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp