Microsoft phát triển “đối thủ” Wii Remote

Trong thời gian tới đây Microsoft sẽ tung ra thị trường sản phẩm thiết bị điều khiển game cho Xbox 360 có tính năng tương tự như Wii Remote với kỳ vọng sẽ giành được sự thành công như của Nintendo trong thời gian qua.

Theo tiết lộ một chuyên gia phát triển sản phẩm giấu tên, Microsoft muốn ứng dụng mô hình điều khiển game tương tự Wii Remote cho các game như Halo/Gear/Forza. “Có thể cuối năm nay Microsoft sẽ tung ra sản phẩm thiết bị điều khiển game nói trên”.

Chuyên gia nói trên cho biết theo mẫu thiết kế mà ông được xem thì sản phẩm của Microsoft khá tương tự như của Nintendo. Tuy nhiên, hiện hãng đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm đặc biệt là khi hãng đang rất nôn nóng muốn tung ra sản phẩm này tránh để Nintendo thống trị thị trường thêm nữa.

Một số nguồn thông tin khác cũng xác nhận Microsoft đang phát triển thiết bị điều khiển game bằng chuyển động.

Đại diện của Microsoft từ chối bình luận về thông tin nói trên. “Chúng tôi từ chối bình luận về tin đồn hoặc các dự báo”.

Trong khi đó, lãnh đạo của Sony hồi tháng 2 vừa qua tuyến bố một thiết bị điều khiển như Wii Remote là thực sự không cần thiết. “Tôi cho rằng thiết bị điều khiển kiểu Wii Remote không thích hợp với PS2. Tôi không cho rằng Sony sẽ phát triển một sản phẩm như thế”.

Thứ Ba, 08/04/2008 13:56
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp