Microsoft phát hành 3 gói hình nền mới theo chủ đề mùa xuân cho Windows 10

Microsoft đã phát hành 3 gói hình nền mới với chủ đề về thiên nhiên và xuân cho Windows 10 trong Microsoft Store, cụ thể như sau:

PI DAY

PI DAY

Có thể hiểu nôm na bộ hình nền này được tạo ra để tôn vinh thành tựu tìm ra số Pi (là một hằng số toán học có giá trị bằng tỷ số giữa chu vi của một đường tròn với đường kính của đường tròn đó, có giá trị xấp xỉ bằng 3.14). Gói này bao gồm 8 hình ảnh tuyệt đẹp với nội dung chính là những sự vật có hình tròn, tượng trưng cho số Pi.

AN AFRICAN SAFARI

AN AFRICAN SAFARI

Những đàn báo đốm săn mồi trên thảo nguyên, một chú hươu cao cổ khoan thai kiếm ăn trong khu rừng mù sương, hay từng tốp ngựa vằn được tô điểm dưới ánh hoàng hôn Serengeti… Đây chỉ là một vài trong số những hình ảnh tráng lệ về các loài động vật ở châu Phi được giới thiệu trong bộ 20 tấm ảnh nền mới của Windows. Bộ sưu tập này hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 Themes.

SMILING CREATURES

SMILING CREATURES

Bạn cần thứ gì đó ngộ nghĩnh, tươi mới cho một ngày dài làm việc năng động? Gói hình nền này sẽ đem đến cho bạn 16 tấm ảnh, tương đương với khuôn mặt cười ngộ nghĩnh của 16 con vật đáng yêu, tất cả đều toát lên vẻ hạnh phúc và yêu đời. Tất nhiên gói hình nền này cũng hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 Themes.

Xin nhắc lại, sau khi cài đặt chủ đề, bạn cần phải điều hướng đến mục Start> Settings> Personalization> Themes và chọn chủ đề mình muốn hiển thị.

Chúc các bạn có những giây phút học tập, làm việc, và giải trí hiệu quả với bộ hình nền thú vị này!

Thứ Hai, 11/03/2019 23:03
31 👨 384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ