Ứng dụng Microsoft Outlook cho Android sẽ sớm bổ sung hỗ trợ tính năng in tài liệu cực tiện lợi

Như vậy sau thời gian dài chờ đợi, người dùng ứng dụng Microsoft Outlook trên thiết bị Android cuối cùng sắp sở hữu tính năng in tài liệu trực tiếp cực kỳ tiện lợi. Tác vụ này từ trước đến nay vốn chỉ có thể thực hiện trên các nền tảng Outlook cho máy tính. Nhưng với việc được bổ sung trên ứng dụng di động, giờ đây việc in tài liệu của người dùng sẽ trở nên cực kỳ tiện lợi, có thể được thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Microsoft Outlook dành cho Android cung cấp tính năng quản lý hộp thư đến an toàn và liền mạch cho phép bạn luôn kết nối ở mọi lúc, mọi nơi. Outlook bao gồm các tích hợp Office, Word, Excel, PowerPoint và OneDrive để giúp bạn quản lý và gửi tệp cũng như kết nối với Teams, Zoom và các nhà cung cấp dịch vụ gọi điện video khác mà không gặp rắc rối.

Để in tài liệu trên ứng dụng Outlook Android, bạn chỉ cần mở email có chứa tài liệu cần in. Sau đó, điều hướng đến menu Options. Trong menu mở ra, bên cạnh các tùy chọn thư thông thường, bạn sẽ sớm thấy thêm tùy chọn “Print” mới, như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Tín năng Print

Tính năng này hiện đang được thử nghiệm giới hạn tại một số khu vực, trước khi có thể triển khai rộng rãi cho người dùng toàn cầu trong thời gian tới.

Microsoft Outlook cho Android là một ứng dụng tuyệt vời để duy trì kết nối với tất cả các tài khoản email, bao gồm Outlook, Gmail, Office 365, Exchange và thậm chí cả tài khoản Yahoo. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý lịch và file của mình bằng một trải nghiệm duy nhất.

Thứ Bảy, 22/01/2022 00:02
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ