Microsoft nói không với máy tính bảng 7 inch

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc tài chính Microsoft, ông Tami Reller nói rằng hãng này không có kế hoạch phát triển máy tính bảng 7 inch chạy Windows 8.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Wired của Anh, Tami Reller cho biết Microsoft chỉ tập trung vào máy tính bảng Surface cỡ 10.1 inch ở khoảng thời gian này. Khi được hỏi rằng điều đó đồng nghĩa Microsoft không có kế hoạch tham gia thị trường máy tính bảng 7 inch trong thời gian tới, Tami Reller trả lời đơn giản: "Đúng vậy".

Microsoft nói không với máy tính bảng 7 inch
Microsoft vừa bán ra Surface chạy Windows RT hôm 26/10.

Còn nhớ, trước đây cố CEO Steve Jobs từng khẳng định rằng Apple sẽ không sản xuất máy tính bảng 7 inch. Tuy nhiên mới đây, Apple đã trình làng iPad mini cỡ 7.9 inch. Điều đáng nói là CEO Tim Cook của Apple nhấn mạnh rằng iPad mini có màn hình 7.9 inch chứ không phải là 7 inch.

Tim Cook tự tin tuyên bố: "iPad mini là máy tính bảng tuyệt vời, chứ không nửa vời như sản phẩm 7 inch. Nó thực sự khác biệt hoàn toàn".

Hiện cuộc chiến trên thị trường máy tính bảng 7 inch đang rất nóng bỏng với sự góp mặt của các tên tuổi như Amazon Kindle Fire HD, Google Nexus 7, Nook HD...

Thứ Ba, 30/10/2012 15:30
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp