Microsoft ngưng sản xuất Surface Mini khi mọi thứ đã sẵn sàng

Theo một nguồn tin từ Trung Quốc, mọi thứ để sản xuất Sureface Mini đã sẵn sàng nhưng Microsoft đã quyết định dừng lại vào phút chót.

Microsoft ngưng sản xuất Surface Mini khi mọi thứ đã sẵn sàng

Thông tin trên được cung cấp bởi một công ty sản xuất thiết bị tại Trung Quốc, đồng thời cũng là đối tác đựơc Microsoft thuê sản xuất Sureface Mini. Theo tiết lộ thì tất cả từ nhân công, dây chuyền sản xuất và thậm chí là quy trình kiểm tra các thiết bị mẫu cũng đã hoàn thành chỉ chờ sản xuất hàng loạt nhưng cuối cùng Microsoft lại quyết định tạm gác kế hoạch về Sureface Mini vô thời hạn.

Nguyên nhân là Microsoft đã kịp nhận ra Sureface Mini khó lòng cạnh tranh nổi với các sản phẩm trong phân khúc máy tính bảng có màn hình nhỏ (các thông tin rò rỉ cho biết màn hình thiết bị sẽ từ khoảng 7.5 đến 8 inch) do thiếu những tính năng "pro", đồng thời cầu hình của sản phẩm cũng không nổi bật hơn đối thủ. Được biết, Microsoft dự định sẽ trang bị vi xử lí của ARM cho Sureface Mini và thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành Windows RT 8.1.

Trong sự kiện giới thiệu Surface Pro 3, nhiều người đã thất vọng khi không thấy bóng dáng của Sureface Mini. Có lẽ trước mắt Microsoft sẽ tập trung cho Surface Pro 3 và điều chỉnh lại cấu hình, tính năng của Sureface Mini trước khi tái khởi động lại dự án này trong tương lai. Vì dù sao đi nữa thì Microsoft cũng đã kí hợp đồng và thanh toán chi phí cho phía đối tác của mình.

Thứ Ba, 01/07/2014 08:20
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp