Microsoft sắp bổ sung một mục quản lý, khởi chạy game trực tiếp ngay trên trình duyệt Edge

Microsoft đã không ít lần nhắc đi nhắc lại về việc họ đang cố gắng biến Edge trở thành một nền tảng có dấu ấn riêng, nhằm thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của Chrome. Trong vài tháng qua, chúng ta đã thấy sự ra đời của nhiều tiện ích mới được bổ sung trên Edge với mục đich mang đến cho người dùng một trải nghiệm đặc trưng hơn. Bao gồm các tính năng mua sắm, công cụ Trích dẫn giống Word, tích hợp Office, trình giải toán Math Solver… Và bây giờ là một mục quản lý game hoàn toàn mới.

Cụ thể theo phát hiện bởi Redditor u/Leopeva64-2, Edge Canary vừa bất ngờ được bổ sung một nút công tắc gạt chuyển đổi giao diện mà qua đó, người dùng có thể thêm một nút có tiêu đề Games trên thanh công cụ của Edge, ngay bên phải thanh địa chỉ.

Bấm vào nút Games này sẽ hiển thị cho bạn một cửa sổ con, trong đó liệt đầy đủ danh sách các trò chơi (đa số các tựa game từ MSN Games) hiện khả dụng. Chúng được chia thành nhiều danh mục khác nhau như Microsoft classic, Arcade, Board & Card, Puzzle, Sports, Casual, v.v. Người dùng chỉ cần nhấp vào bất kỳ trò chơi nào để khởi chạy trò chơi đó trực tiếp trong trình duyệt và trải nghiệm ngay.

Mục Games mới

Tất nhiên, hiện tại vẫn có khá sớm để khẳng định Microsoft liệu có chắc chắn sẽ phát hành tính năng hữu ích này cho người dùng Edge trên kênh Stable hay không. Tuy nhiên, việc xuất hiện trên Edge Canary cũng chỉ ra rằng đây là một phần trong chiến lược triển khai tính năng mới theo lộ trình của Microsoft.

Đây nhìn chung là một tính năng thú vị mà không phải trình duyệt nào cũng có. Quản Trị Mạng sẽ cập nhật khi có không tin mới nhất, mời các bạn chú ý theo dõi.

Thứ Sáu, 31/12/2021 22:54
52 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ