Microsoft mở cửa đăng kí cho hội nghị cấp cao Edge Web Summit 2017

Như đã hứa, Microsoft chính thức mở cửa đăng kí cho hội nghị cấp cao Edge Web Summit thường niên của hãng vào hôm thứ 2 vừa qua. Các nhà phát triển web quan tâm tới hội nghị này có thể đăng kí ngay bây giờ và trải nghiệm các hoạt động sống ở thành phố Seattle. Như mọi năm, Microsoft thường tổ chức hội nghị cấp cao Edge Web tại San Fransisco, nhưng năm nay, "gã khổng lồ phần mềm" này lại đổi gió chuyển hội nghị tới thành phố Seattle.

Tại hội nghị cấp cao Microsoft Edge Web, các kĩ sư web hàng đầu của hãng sẽ thảo luận về tất cả các tính năng web mới và các công cụ phát triển web hiện có. Họ sẽ trình bày chi tiết về các API (giao diện lập trình ứng dụng) mới có sẵn trong Microsoft Edge, bao gồm những thứ như WebVR, PWAs và CSS Grid đã được giới thiệu gần đây.

Hội nghị Edge Web Summit 2017

Microsoft Edge Web Summit là hội thảo miễn phí được trình bày bởi các kĩ sư xây dựng Microsoft Edge. Hội nghị sẽ bao gồm các thông tin chính như 14 phiên kỹ thuật đóng gói, gồm mọi thứ từ hiệu suất, khả năng tiếp cận cho tới các công cụ và API mới để xây dựng các ứng dụng web tiên tiến trên Windows, thêm thanh toán và xác thức sinh trắc học vào các trang web của bạn, đồng thời xây dựng bố cục hiện đại với các tính năng CSS mới như CSS Grid.

Lưu ý: Hội nghị Microsoft Edge Web Summit sẽ diễn ra vào ngày 13/09/2017 tại thành phố Seattle của Hoa Kỳ.

Nếu bạn là một nhà phát triển web và đang ở Hoa Kỳ, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hội nghị hoàn toàn miễn phí, vì vậy, hãy đăng kí sớm để chắc chắn có một vé vào tham dự hội nghị của Microsoft nhé!

Đăng kí tham dự hội nghị Microsoft Edge Web Summit tại đây!

Thứ Năm, 27/07/2017 09:01
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ