Microsoft miễn phí Security Essentials cho doanh nghiệp nhỏ

Từ tháng 10/2010, Microsoft Security Essentials, dịch vụ chống virus của Microsoft dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows, được tung ra miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ cài đặt trên tối đa 10 máy tính.


Ảnh minh họa. (nguồn internet)

Dĩ nhiên, Security Essentials, sản phẩm thay thế cho bộ công cụ One Care của Microsoft năm vừa qua, là miễn phí ngay từ khi ra mắt. Điểm mới ở đây là sự thay đổi về thỏa thuận cấp phép của chương trình: cho phép doanh nghiệp nhỏ dùng phần mềm này hợp pháp trên 10 máy tính.

Với doanh nghiệp nhỏ đang thắt chặt chi tiêu thì phần mềm bảo vệ chống virus miễn phí này là một món quà có ích.

Eric Foster của Microsoft cho biết, nhiều người dùng và các doanh nghiệp nhỏ đang ngày càng tăng, không muốn hoặc không có khả năng trả các khoản phí thuê bao cho các bộ giải pháp bảo mật dùng trên máy tính của họ.

Microsoft Security Essentials có cùng lõi với phần mềm doanh nghiệp lớn của hãng. Microsoft Security Essentials đã nhận được các đánh giá tốt từ các hãng kiểm thử phần mềm bảo mật độc lập và từ các tạp chí chuyên về máy tính.

J. Peter Bruzzese của Infoworld cho biết Microsoft Security Essentials đã thực hiện tốt các bài kiểm tra của AV-Test.org. Security Essentials có điểm số về khả năng sử dụng rất cao, tốt hơn một chút so với AVG Internet Security 9.0 và Panda Internt Security 2010. Tuy nhiên, xếp hạng về khả năng bảo vệ và sửa chữa thì Microsoft Security Essentials có vị trí sau AVG, F-Secure Internet Security 2010, Kaspersky Internet Security 2010, Panda và Symantec Norton Internet Security 2010.

Người dùng có thể tải về Microsoft Security Essentials miễn phí tại đây.

Thứ Tư, 13/10/2010 10:39
31 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp