Microsoft McLaren lộ diện đầy đủ, kế nhiệm Lumia 1020

Không đầy một tháng sau khi rò rỉ trên mạng xã hội của Trung Quốc, chiếc McLaren (rất có thể sẽ có tên gọi chính thức là Lumia 1030) đã tiếp tục xuất hiện một cách choáng ngợp thông qua hàng chục bức ảnh sánh đôi cùng iPhone 6.

Microsoft McLaren lộ diện đầy đủ, kế nhiệm Lumia 1020

Một trang tin công nghệ Trung Quốc trong ngày hôm nay đã cho đăng tải 50 bức ảnh chụp "McLaren" – chiếc điện thoại được cho là sẽ kế thừa Lumia 1020 với camera độ phân giải siêu cao. Trong các bức hình bị rò rỉ, chiếc McLaren được dán nhãn "sản phẩm mẫu thuộc quyền sở hữu của Microsoft Mobile". Do đó, có thể khẳng định gần như chắc chắn rằng đây không phải là một sản phẩm mẫu còn sót lại từ thời kỳ Nokia vẫn còn tồn tại.

Yếu tố đáng chú ý nhất trên McLaren là phần camera lồi ra khỏi thân máy. Các tin đồn rò rỉ trước đây cho biết độ phân giải camera chính trên McLaren sẽ là 50MP, chưa kể Microsoft cũng sẽ gia tăng kích cỡ của cảm biến. Trong khi chúng ta không thể xác định được camera của McLaren hay người tiền nhiệm Lumia 1020 "phình" to hơn, với bộ phận camera "khủng" này có lẽ Microsoft sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương trong lĩnh vực chụp ảnh smartphone trong một thời gian khá dài.

Microsoft McLaren lộ diện đầy đủ, kế nhiệm Lumia 1020

Cách đây ít lâu, số phận của McLaren vẫn còn bị đặt dấu hỏi chấm: người hâm mộ hoài nghi rằng chiếc smartphone này chỉ là một sản phẩm mẫu của Nokia trước khi về tay Microsoft, và rằng Microsoft đã loại bỏ kế hoạch phát triển sản phẩm kế nhiệm Lumia 1020. Đến giờ, có vẻ như các fan của Nokia và Microsoft có thể yên tâm về chiếc Lumia 1030/McLaren. Dự kiến, Microsoft sẽ ra mắt sản phẩm mới này tại sự kiện CES (Mỹ, tháng 1/2015) hoặc MWC (Đức, tháng 2/2015).

Thứ Sáu, 12/12/2014 09:18
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp