Đây là cách Microsoft đánh giá Surface Neo và Duo

Mới đây một video rò rỉ từ Microsoft đã cho biết cách thức mà hãng nghiên cứu và phát triển bộ đôi sản phẩm Surface Neo và Surface Duo. Cụ thể trong video các kỹ sư đã sử dụng cảm biến đeo trên cổ tay kết hợp điện não đồ (EEG) để đo mức độ thoải mái và tiện lợi của việc sử dụng các thiết bị màn hình kép.

Các kỹ sư Microsoft giải thích rằng, việc sử dụng cảm biến cổ tay sẽ đo độ căng của bàn tay và cánh tay trong khi sử dụng Surface Neo và Surface Duo, từ đó giúp họ dễ xác định mức độ dễ cầm thiết bị như thế nào. Ngoài ra, Microsoft đo hoạt động của bộ não để xác định rằng năng suất hoạt động tăng khi sử dụng thiết bị màn hình kép so với thiết bị màn hình đơn.

Dựa vào các nghiên cứu này mà các kỹ sư đã phát hiện khi sử dụng thiết bị màn hình kép thì các nơ-ron thần kinh của người dùng hoạt động nhiều hơn, xử lý mọi thứ tốt hơn. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft sử dụng loại hình nghiên cứu này, mà nó đã được áp dụng trên thiết bị Xbox Series X, nhằm đo khả năng hoạt động thoải mái của bàn tay khi cầm thiết bị với nhiều kích cỡ bàn tay khác nhau.

Cách Microsoft thử nghiệm Surface Neo và Duo

Surface Duo và Surface Neo dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2020, nhưng báo cáo gần đây cho thấy Surface Neo và Windows 10X có thể bị trì hoãn ra mắt sau năm 2020. Còn Surface Duo khả năng ra mắt sớm hơn vào mùa hè này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/04/2020 21:46
51 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ