Microsoft: Không có bản cập nhật định kỳ tháng 3

Microsoft hôm qua (8/3) cho biết tháng này hãng sẽ không phát hành bản cập nhật bảo mật định kỳ. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft không phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng.

Người phát ngôn của Microsoft cho biết hãng đang xây dựng bản vá các lỗi bảo mật cho Internet Explorer 7, Office 2007 và Windows Vista. Những bản vá lỗi này hiện chưa sẵn sàng để phát hành theo đúng lịch trình đã có kể từ năm 2003.

Lần gần đây nhất Microsoft không phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng là vào tháng 9/2005. Bản cập nhật này thường mang tên "Bản vá lỗi ngày thứ 3" bởi nó được phát hành vào ngày thứ 3 tuần thứ 2 của mỗi tháng.

Mặc dù không phát hành các bản cập nhật bảo mật nhưng Microsoft sẽ vẫn phát hành hai bản cập nhật phi bảo mật khác cho Windows Updates và Software Update Services. Ngoài ra còn có 4 bản cập nhật khác cho Microsoft Update và Windows Server Update Services.

Microsoft Windows Malicious Software Removal Tool cũng vẫn được nâng cấp lên phiên bản mới theo đúng lịch trình. Tuy nhiên, công cụ bảo mật này sẽ không phát hành thông qua Software Update Services trong lần này mà người dùng phải lên trang web của Microsoft để tải về.

Hoàng Dũng

Thứ Sáu, 09/03/2007 13:15
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp