Microsoft gợi ý ứng dụng mới cho bộ Office

Giám đốc điều hành Microsoft cho biết công ty đang phát triển thêm các ứng dụng mới cho bộ Office của mình cũng như phiên bản thiết kế riêng cho nền tảng mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với GeekWire, Phó chủ tịch tiếp thị Office của Microsoft, ông John Case cho biết OneNote là một sự bổ sung làm tăng thêm giá trị của bộ phần mềm văn phòng.

Microsoft gợi ý ứng dụng mới cho bộ Office
Bộ MS Office sẽ sớm có mặt trên các nền tảng khác ngoài Windows.

Theo ông Case, công ty đang phát triển nhiều hơn nữa các yếu tố hình thức và ứng dụng khác nhau. Hiện tại bộ Office được xem là đủ tốt, và công ty không muốn làm mới trong một thời gian dài, thay vào đó là đầu tư vào cách thức mới để tạo ra nội dung, cách thức mới để lưu trữ và tổ chức nội dung. Hiện nay, các ứng dụng như Word, Excel và PowerPoint mang lại những trải nghiệm ứng dụng sáng giá cho người dùng. Microsoft hứa hẹn sẽ để cho người dùng tạo ra nội dung theo những cách khác nhau mà nhiều cá nhân mong muốn nhận được.

Việc hứa hẹn các ứng dụng Office làm việc theo nhiều yếu tố khác nhau mang đến kì vọng về bộ Office cho Android sẽ sớm được phát hành, ngay cả khi sự chậm trễ liên tục làm giảm tầm quan trọng của nó. Và có những tin đồn cho biết tất cả các phiên bản cảm ứng hoặc Metro sẽ được mang đến cho nền tảng di động khác. Bộ ứng dụng Office hiện tại bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, PublisherAccess, với các tài liệu được lưu trữ trên dịch vụ OneDrive của Microsoft, cùng các thông tin liên lạc được cung cấp bởi Skype.

Trước đó, Microsoft đã đổi tên dịch vụ Office Web Apps thành Office Online cùng với việc làm mới giao diện làm việc và nhận được đánh giá cao về sự thay đổi.

Thứ Ba, 04/03/2014 09:40
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp