Microsoft giới thiệu trang web PinPoint

Website cung cấp thông tin lớn nhất về đối tác Microsoft vừa được triển khai tại Việt Nam.

Microsoft giới thiệu trang web PinPoint

Microsoft Việt Nam hôm nay đã giới thiệu trang web Pinpoint - trang web với nhiệm vụ làm cầu nối cung cấp thông tin lớn nhất của Microsoft về đối tác toàn cầu cũng như Việt Nam tới khách hàng. PinPoint sẽ giúp cho hàng triệu các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam dễ dàng tìm kiếm thông tin về giải pháp, phương thức triển khai các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến cũng như đối tác phù hợp nhất.

Hiện thời, hàng tháng có khoảng hơn 170 000 khách hàng ghé thăm các trang web của microsoft.com trên toàn cầu nhằm tìm kiếm các chuyên gia công nghệ và các giải pháp nhằm hỗ trợ chuyên môn và đổi mới các hệ thống công nghệ của các doanh nghiệp. Với mục tiêu xây dựng một địa chỉ tập trung, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm các chuyên gia Công nghệ Thông tin lành nghề, tìm các ứng dụng hoặc phần mềm hữu ích nhất, tìm kiếm dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong phạm vi từng Quốc gia hoặc trên toàn cầu, PinPoint được xây dựng dựa trên kinh nghiệm hàng đầu trong nhiều năm phân phối về dịch vụ web và đám mây…

Tại đây, khách hàng có thể tìm và trao đổi thông tin với các nhà cung cấp dịch vụ CNTT, có thể tìm hiểu và sử dụng thử các ứng dụng phần mềm, cập nhật công nghệ và giải pháp mới một cách nhanh nhất theo dạng đa chiều, so sánh các giải pháp và nhận tư vấn đề đưa ra quyết định phù hợp nhất, chính xác nhất. Không chỉ vậy, tại http://pinpoint.microsoft.com, các đối tác Microsoft cũng có thể nhận được các hỗ trợ xứng tầm để có thể xây dựng, khẳng định thương hiệu, tạo dựng hình ảnh và thể hiện năng lực chuyên gia của đối tác theo phương thức chuyên nghiệp nhất và nhanh nhất.

"Với giao diện thông minh và hiện đại, trang web http://pinpoint.microsoft.com/en-VN là trang web cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết tại một địa chỉ, thực sự hữu dụng và tường minh, với các khách hàng đang cần tìm giải pháp cho doanh nghiệp và đối tác có thể triển khai giải pháp đó, tại Việt Nam", ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc công ty VMG chia sẻ.

"http://pinpoint.microsoft.com/en-VN giúp các doanh nghiệp địa phương có thể tìm kiếm nhanh chóng đối tác triển khai để sử dụng giải pháp lựa chọn hoặc phần mềm hay dịch vụ ngay lập tức, do đó có thể tìm được các phương thức giảm chi phí và dễ dàng sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Người dùng có thể toàn tâm toàn ý với công việc chính, và phó thác công nghệ cho Microsoft và đối tác", ông Phùng Phước Linh, phụ trách chiến lược và chương trình đối tác, Microsoft Việt Nam nhận xét.

Microsoft đã và đang làm việc chặt chẽ với các đối tác hiện thời để phát triển và mở rộng kênh đối tác tại các Quốc gia để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng tại từng Quốc gia.

Và dưới đây là một vài con số tiêu biểu về trang web Pinpoint của Microsoft

  • Nơi gặp gỡ 40 000 chuyên gia công nghệ của Microsoft
  • Cung cấp về 7 000 giải pháp phần mềm
  • Đưa ra địa chỉ và liên hệ của đối tác tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới

Khách hàng và đối tác Microsoft có thể tìm kiếm hoặc đăng ký đối tác và tìm hiểu thêm các thông tin mới nhất về giải pháp cũng như sản phẩm tại http://pinpoint.microsoft.com/ hoặc vào trang web của pinpoint Việt Nam theo địa chỉ http://pinpoint.microsoft.com/en-VN/default.aspx.

Thứ Ba, 21/06/2011 19:10
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp