Microsoft đưa phim của Disney vào Xbox 360

Microsoft vừa cho biết đã đạt được thoả thuận trình chiếu 35 bộ phim nổi tiếng của Disney trên hệ thống game Xbox 360, trong số này có những tựa phim nổi tiếng như "Aladdin" (hoạt hình) và "Armageddon" (hành động).

Theo Peter Moore, phó chủ tịch doanh nghiệp bộ phận thiết bị & giải trí của Microsoft, các bộ phim Disney độ nét cao (HD) sẽ dành cho người dùng đăng ký Xbox Live tại Mỹ và sẽ được cung cấp qua dịch vụ download game video trực tuyến của hãng.

Ngoài ra, thoả thuận giữa Microsoft với kênh truyền hình Disney-ABC cũng cho phép người dùng Xbox 360 có thể thuê phim (theo yêu cầu) của Walt Disney Pictures, Touchstone Pictures, Miramax Films và Hollywood Pictures.

Được biết, hiện tại Xbox Live đã cung cấp các dịch vụ phim truyện và chương trình truyền hình của hơn 10 nhà cung cấp nội dung. Dịch vụ này đã có hơn 7 triệu thành viên đăng ký và dự kiến sẽ tăng lên 10 triệu trong thời gian tới.

Tuần trước, Microsoft thông báo mở rộng việc bảo hành cho Xbox 360 bị hỏng do lỗi phần cứng. Công ty này cho biết sẽ phải tiêu tốn trên 1 tỷ USD để sửa chữa những sai sót về mặt thiết kế trong Xbox 360.

Thứ Năm, 12/07/2007 13:45
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp