Microsoft đóng cửa dịch vụ Messenger vào ngày 15/3

Microsoft vừa gửi thông báo đến hơn 100 triệu người dùng ứng dụng Messenger rằng hãng sẽ đóng cửa dịch vụ này vào ngày 15/3 tới đây để chuyển sang hỗ trợ Skype.

Microsoft đóng cửa dịch vụ Messenger vào ngày 15/3

Trong thông báo, Microsoft cho biết sẽ chuyển đổi danh sách bạn bè trên Messenger của người dùng sang Skype, công cụ mà Microsoft đã phải bỏ ra đến 8,5 tỉ USD để mua lại hồi tháng 5/2011. Sau thời hạn 15/3, Messenger sẽ chỉ tiếp tục cung cấp tại Trung Quốc đại lục bởi Skype được điều hành bởi một nhà cung cấp tại đây có tên TOM.

Microsoft cũng kêu gọi người dùng tải và cập nhật cho Skype và đăng nhập thông qua tài khoản Microsoft ID. Đáng chú ý, toàn bộ danh sách địa chỉ liên lạc của bạn bè trên Messenger sẽ được Microsoft chuyển sang Skype, cho phép người dùng thực hiện nhắn tin tức thời và trò chuyện video thông qua Skype.

Trước đó, Microsoft tuyên bố đóng cửa Messenger trong Q1/2013 nhưng thông tin chính xác đến nay mới được xác nhận. Người dùng Messenger sẽ được cung cấp tùy chọn hợp nhất các tài khoản riêng từ Messenger về Skype, bao gồm cả tin nhắn lẫn địa chỉ liên lạc.

Thứ Năm, 10/01/2013 08:35
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp