Microsoft đăng quảng cáo mới thúc đẩy việc thống nhất Windows Store

Microsoft hôm nay đã đăng một Video mới khoảng 30 giây trên kênh Windows Youtube chào mừng việc Windows và Windows Phone Store đã có hơn 500.000 ứng dụng cũng như để thúc đẩy universal apps giữa tất cả các loại thiết bị Windows.

Video kèm theo một mô tả như sau:

Take a closer look at how apps run smarter on Windows. They sync between devices to work across phones, tablets and PCs, and they run up to four at a time, side-by-side. With game apps, lifestyle apps, entertainment apps, social apps and more, Windows Store has the apps you want. Learn more at Windows - The apps you want

Microsoft đã có những nỗ lực rất lớn trong vài năm qua để đóng "app-gap" và khuyến khích các nhà phát triển tham gia nền tảng của mình. Dường như chúng ta đang bắt đầu nhìn thấy thành quả của những nỗ lực ngay cả khi Microsoft làm kém thu hút đi để phát triển cho Windows với thông báo rằng các nhà phát triển sẽ không còn nhận được 80% hoa hồng thanh toán sau khi kiếm được 25,000$ thông qua Windows Store.

Microsoft tuần trước cũng đã thông báo rằng Windows Phone Store và Windows Store sẽ được thống nhất với việc phát hành Windows 10.

Thứ Sáu, 28/11/2014 10:25
1,36 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp