Microsoft đang phát triển nền tảng ứng dụng mới

Microsoft đang phát triển thế hệ tiếp theo của nền tảng ứng dụng trên Windows 10. Trong một danh sách tuyển dụng gần đây, công ty đã đề cập đến đội ngũ phát triển Windows đang tạo ra một nền tảng ứng dụng mới sẽ thay đổi cách tiếp cận của người dùng và các nhà phát triển đối với thiết bị và dịch vụ.

Tải Windows 10 Technical Preview

windows 10

Một nền tảng ứng dụng có thể làm tăng sự phong phú Windows một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều đó dường như là nền tảng ứng dụng phổ quát mới trên Windows 10 có thể chạy trên tất cả thiết bị có kích thước khác nhau.

Chúng tôi đang tìm kiếm những người có thể tư duy bao quát, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, và có nền tảng kiến thức kỹ thuật thật vững. Bạn sẽ phải hiểu thật chi tiết những tính năng từ thông số kỹ thuật, đến việc phổ biến, thiết kế, truyền đạt giữa các nhóm khi làm việc, đồng thời theo sát tiến độ phát triển, kiểm tra chất lượng, và công tác quản lý. Bạn sẽ cần thích nghi, linh hoạt, và có khả năng học nhanh những kỹ năng mới trong quá trính làm việc. Phải chứng minh được sự quyết đoán, hoạch định, xác định, quản lý và phân phối công nghệ phần cứng hoặc phần mềm. Chúng tôi đang tập trung vào việc cung cấp một cách nhanh chóng và đạt tiêu chuẩn môi trường làm việc V1, vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm người nào đó có thể phản ứng nhanh chóng và đưa ra quyết định đúng khi các kế hoạch bị thay đổi hoặc hệ thống chưa thật sự làm việc hoàn toàn với nhau.

NeoWin cho biết danh sách công việc tuyển dụng có thể đang đề cập đến việc hỗ trợ các ứng dụng Android trên Windows 10.

Chủ Nhật, 08/02/2015 10:24
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp