Microsoft đang làm việc trên hai điện thoại cảm ứng 3D

Vào đầu tháng này, đã có rất nhiều thông tin cho thấy Microsoft đã bắt đầu lên kế hoạch về màn hình cảm ứng 3D trên các thiết bị Windows Phone. Chúng tôi cũng đã gửi đến bạn đọc thông tin rò rỉ về thiết bị sắp tới của Microsoft McLaren và bây giờ chúng ta biết nhiều hơn trong công trình của họ sẽ có một số thiết bị mang trong mình công nghệ cảm ứng 3D.

Microsoft đang làm việc trên hai điện thoại cảm ứng 3D

McLaren sẽ là một thiết bị 5.2-inch với một màn hình hiển thị độ phân giải 1080p, camera 20MP, lưu trữ bộ nhớ máy lên đến 64GB và thú vị hơn nữa là nó sẽ có thêm tùy chọn lưu trữ khác. Chúng tôi được biết rằng thiết bị sẽ được phát hành chính thức vào tháng mười này. Tin đồn khác cũng đã lưu ý rằng thiết bị này có thể có một màn hình hiển thị quad-HD, 2560x1440 và độ phân giải cao trên màn hình này sẽ là một điều cực kỳ thú vị vì trước đây các nguồn tin của chúng tôi chỉ ra rằng 1080p sẽ là cấu hình cho phát hành.

Tuy nhiên, ngoài McLaren, có một thiết bị lớn hơn - chúng tôi được biết nó sẽ là một thiết bị cầm tay 6-inch và hỗ trợ công nghệ 3D cảm ứng, thay thế Lumia 1520. Thiết bị có thể tung ra vào cuối năm nay và điều này có thể cùng một thiết bị mà bị rò rỉ trước đó rằng sẽ có một SoC nâng cấp.

Nếu bạn đang tò mò về công nghệ cảm ứng 3D thì mời bạn xem qua Video bên dưới để thấy rõ hơn vấn đề:

Microsoft đang nâng tầm cao hơn trong tất cả các thiết bị cao cấp Windows Phone dựa trên công nghệ cảm ứng 3D của mình. Thiết bị này sẽ có một camera tốt hơn, chất liệu tốt hơn nhưng điều quan trọng là họ vẫn hướng đến tính năng và những trải nghiệm gần gũi trong cuộc sống hằng ngày của người dùng.

Như thường lệ, tất cả các thông tin trên có thể hoàn toàn không chính xác 100% vì Microsoft vẫn có thể thay đổi thời gian và kế hoạch của họ. Chúng ta hãy cùng nhau đợi những gì chính xác nhất trong thời gian sắp tới. Cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về những điều này.

Thứ Ba, 08/07/2014 08:41
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp