Microsoft cũng sẽ cập nhật lớn cho Outlook sau khi Google cải tổ Gmail

Google vừa tung ra bản cập nhật Gmail với nhiều đặc điểm mới và giờ là lúc Microsoft theo chân, nâng cấp Outlook.

Trước hết, Outlook Calendar sẽ có công cụ nhắc nhở trả hóa đơn. Outlook tự động tìm email có hóa đơn, tạo lịch theo đó và hiển thị thông báo khi tới ngày hết hạn. Tính năng này sẽ có trên Outlook.com.

Outlook trên Windows cũng có gợi ý địa điểm sự kiện, phòng họp dựa trên Bing và các phòng họp sử dụng gần đây. Outlook trên iOS còn phân tích địa điểm, địa chỉ, cập nhật tình hình giao thông để xem khi nào đi thì hợp lý.

Microsoft cũng sẽ thêm lựa quyền về quyền riêng tư, cho phép người dùng Outlook Windows và web trao quyền hoặc chặn không cho chuyển tiếp lời mời sự kiện trên lịch.

Outlook sẽ hỗ trợ nhiều múi giờ, bản cho iOS và Android sẽ được hỗ trợ proxy kết nối tới các máy chủ để nhận mail. Người dùng di động cũng sẽ được cảnh báo khi đang phản hồi email có BCC.

Chặn chuyển tiếp lời mời tham gia cuộc họp trên Outlook
Chặn chuyển tiếp lời mời tham gia cuộc họp trên Outlook

Các cập nhật khác trên iOS và Android còn có đồng bộ hóa thư mục thư nháp, Office Lens để chụp và chia sẻ chi tiết trên một hình ảnh, đánh dấu một số liên lạc là yêu thích.

“Các số liên lạc quan trọng luôn hiển thị trước nhất khi tìm kiếm trên di động cũng như thư mục tin nhắn giúp nhanh chóng tìm đúng người. Bạn cũng có thể đánh dấu số liên lạc là yêu thích trên di động, như đang làm trên web, và các thẻ đánh dấu này cũng thống nhất để dễ dàng tìm được trên web”, Microsoft giải thích.

Người dùng còn có thể chặn các nội dung ngoài trong email, như hình ảnh, hay trả lời thư nhanh chóng bằng hộp thoại đặc biệt cuối màn hình. Tính năng phản hồi nhanh sẽ có trên Android vào tháng 5, còn trên Mac sẽ có vào cuối mùa hè này. Outlook trên iOS hiện đã có tính năng này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/05/2018 09:29
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới