Microsoft có thêm 13 bằng sáng chế về Surface

Ủy ban cấp phép bằng sáng chế và nhãn hiệu hàng hoá (USPTO) đã trao cho Microsoft 13 bằng sáng chế liên quan đến dòng tablet Surface, bao gồm cả sáng chế bàn phím cảm ứng.

Loạt bằng sáng chế mới của Microsoft được USPTO cấp phép vào ngày 26-3 với nhiều phát minh liên quan đến một bằng sáng chế thiết kế. Chúng xuất hiện chỉ 1 tuần sau khi 4 bằng sáng chế khác đã được trao cho một số yếu tố khác của Surface.

Microsoft có thêm 13 bằng sáng chế về Surface

Bởi vì đây là những bằng sáng chế nên các ứng dụng được xuất bản bởi USPTO về nó sẽ không đi sâu vào các chi tiết chức năng của Surface hoặc bàn phím Cover của nó, thay vào đó nó vạch ra những mô tả liên quan đến khía cạnh trang trí của sản phẩm.

Microsoft có thêm 13 bằng sáng chế về Surface

Trong số 13 bằng sáng chế cụ thể có một bằng sáng chế liên quan đến kiểu font chữ sử dụng trên Surface, một số liên quan đến Touch Cover và 3 bằng sáng chế mô tả về các khớp nối từ tính được sử dụng để gắn nắp cho tablet.

Surface RT được Microsoft công bố vào tháng 10 năm ngoái, trong khi Surface Pro đắt hơn được bán ra vào tháng Giêng năm nay. Cả 2 đều sử dụng một cơ chế hỗ trợ bàn phím Cover, gồm Touch Cover giá 120 USD và Type Cover giá 130 USD, với thiết kế khá mỏng.

Một số nhà phân tích tin rằng, Apple sẽ theo chân Microsoft gia nhập vào thị trường bàn phím với một thiết kế của riêng mình dành cho iPad màn hình 9,7-inch, tạo ra một bước tiến đến thiết kế “lai” giống như Surface Pro. Với thiết kế lai này, dù bị ảnh hưởng bởi yếu tố tablet nhưng nó vẫn tự hào mang đến các thông số kỹ thuật tương tự, hoặc thậm chí là tốt hơn nhiều, so với ultrabook.

Thứ Bảy, 30/03/2013 16:35
51 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp