Microsoft cho vời tin tặc tham dự hội nghị bảo mật Blue Hat

Microsoft lại một lần nữa mời các thành viên của cộng đồng tin tặc về trụ sở của hãng này tại Redmond, Washington, để trình diễn các kỹ thuật đột nhập vào phần mềm của hãng.

Hội nghị Blue Hat mới nhất do Microsoft tổ chức đã được khai mạc vào ngày 9/5 vừa qua với các bài tham luận và phát biểu về bảo mật di động, đột nhập phần cứng, các công cụ bảo mật của Microsoft và nền kinh tế thế giới ngầm chuyên khai thác lỗ hổng bảo mật.

Microsoft đã bắt đầu chủ trì hội nghị này từ cách đây 2 năm nhằm tạo ra không gian trao đổi và học hỏi giữa đội ngũ bảo mật của hãng với các nhà nghiên cứu bảo mật bên ngoài, mà rất nhiều trong số này từng bị Microsoft chì trích nặng nền vì đã công khai các lỗi cực kỳ nguy hiểm trong ứng dụng của hãng.

Thường thì mỗi năm hội nghị Blue Hat được tổ chức hai lần và rất "thân thuộc" với hầu hết các chuyên gia bảo mật độc lập, nhưng nó cũng lôi cuốn được hàng trăm chuyên gia Microsoft mỗi lần tổ chức.

Cái tên Blue Hat xuất phát từ hội nghị bảo mật Black Hat. Từ "Blue" (xanh da trời) là màu phù hiệu mà các nhân viên Microsoft đeo trong khuôn viên làm việc của hãng.

Thứ Sáu, 11/05/2007 11:18
31 👨 52
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp