Microsoft chính thức khai tử Outlook.com Premium

Cùng ngày hôm qua, Microsoft đã tung ra 2 tin nóng, đó là hãng sẽ chuyển các tính năng Outlook.com Premium tới Office 365 Home và Personal, đồng thời chính thức thông báo ngừng hỗ trợ Outlook.com Premium.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng Outlook không thể đăng ký Outlook.com Premium nữa. Nếu bạn đã đăng ký Outlook.com Premium rồi thì bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng và gia hạn để hưởng lợi ích từ dịch vụ này trong tương lai bởi Microsoft không cho phép hoàn tiền cho người dùng Outlook.com Premium và Office 365.

Microsoft cho biết: Gói dịch vụ độc lập Outlook.com Premium chính thức bị đóng cửa cho các thuê bao mới vào tháng 10 năm 2017. Tuy nhiên, các thuê bao hiện tại có thể tiếp tục gia hạn và hưởng lợi ích từ dịch vụ này. Bên cạnh đó, các tính năng của Outlook.com Premium sẽ được tích hợp trong dịch vụ Office 365 Home và Office 365 Personal.

Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ Outlook.com Premium

Sự "chết chóc" của một dịch vụ hoàn toàn mới khiến nhiều người không thể không đặt ra câu hỏi: Liệu rằng chúng ta có nên đầu tư vào phiên bản đầu tiên của một sản phẩm từ Microsoft vào thời điểm hiện tại hay không?

Thứ Ba, 31/10/2017 16:30
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo