Microsoft chính thức giới thiệu Windows 8.1 with Bing dành cho PC bình dân

Hôm qua 23/4, Microsoft đã chính thức công bố Windows 8.1 with Bing, phiên bản hệ điều hành mới nhất được cài sẵn công cụ tìm kiếm Bing, được nhắm đến các mẫu PC và máy tính bảng giá rẻ.

Microsoft chính thức giới thiệu Windows 8.1 with Bing dành cho PC bình dân

Được xây dựng dựa trên nền tảng của Windows 8.1 Update mà Microsoft đã xác nhận vào hồi sự kiện BUILD, phiên bản này sẽ chỉ được cung cấp và bán ra dưới dạng cài sẵn trên các máy PC có ở thị trường.

Mục đích của Microsoft khi đưa ra phiên bản hệ điều hành này là để giảm giá thành phần cứng cho Windows 8.1, thông qua việc gia tăng sử dụng công cụ tìm kiếm Bing. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cung cấp miễn phí bản quyền Windows 8.1 dành cho các OEM khi tích hợp vào trong các mẫu máy tính bảng với kích thước màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Mặc dù được tung ra theo thiết lập mặc định nhưng người dùng vẫn có thể thay đổi công cụ tìm kiếm từ Bing sang các nhà cung cấp khác như Google… tùy theo ý muốn của mình.

Những mẫu PC được cài sẵn Windows 8.1 with Bing đầu tiên đã được trình diễn tại Computex 2014. Dù vậy, Microsoft vẫn chưa đưa ra giá bán chính xác của các thiết bị này.

Thứ Bảy, 24/05/2014 08:21
41 👨 1.790
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp