Microsoft cập nhật firmware cho Xbox 360

Người dùng có thể tải về bản cập nhật firmware mới số 2.0.15572.0 cho thiết bị chơi game Xbox 360 ngay từ hôm nay.

Microsoft cập nhật firmware cho Xbox 360
Xbox Live có những thay đổi với firmware mới. (Ảnh: Slashgear).

Các tính năng Microsoft trang bị mới cho Xbox 360 sẽ được phát triển trên thiết bị qua phiên bản firmware Microsoft vừa cập nhật. Tuy nhiên, sẽ chỉ có một vài nhóm người chơi có thể sử dụng phần mềm mới này, số còn lại sẽ phải chờ sang tuần sau.

Theo Slashgear, một đại diện của Micosoft là Larry Hryb khẳng định trên Twitter rằng, phiên bản cập nhật không mang đến nhiều thay đổi đáng kể. Đây chỉ là bản cập nhật đầu tiên làm nền tảng cho những nâng cấp mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Các cập nhật chủ yếu tập trung vào ứng dụng Xbox Music và SmartGlass. Ngoài ra cũng có một số thay đổi khác trên bảng điều khiển như cập nhật kho hình đại diện, chức năng quản lí thông tin trên Profile người chơi, Sky bị xóa khỏi dashboard và chỉ có thê truy cập thông qua menu ứng dụng…

Tại Triển lãm về thiết bị giải trí E3 vừa diễn ra tuần trước, Microsoft vừa phát hành những ứng dụng mới trên Xbox 360, trong đó có chức năng tùy chọn phát các chương trình thể thao trực tiếp, cách thức mới để tương tác với Xbox 360 thông qua tính năng nhận diện giọng nói, và phát triển công nghệ SmartGlass cho phép người dùng kết nối và sử dụng smartphone hay máy tính bảng như một màn hình thứ 2 cho Xbox 360.

Thứ Năm, 14/06/2012 13:50
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp