Microsoft cập nhật Bing Search cho Android với nhiều cải tiến quan trọng

Bing Search cho Android vừa được cập nhật và nếu bạn đang tự hỏi những tính năng mới nào của Microsoft được thêm vào thì hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây.

Nói đến tìm kiếm trên Internet, công cụ mà người dùng nghĩ đến đầu tiên chắc chắn là Google - công cụ tìm kiếm khổng lồ trên toàn thế giới, nhưng Bing Search vẫn đang được sử dụng ở Mỹ và rải rác ở nhiều nơi khác trên thế giới. Những người yêu thích sản phẩm của Microsoft sẽ hài lòng khi biết Bing vừa nhận được nhiều cải thiện về trải nghiệm trình duyệt trên hệ điều hành Android bao gồm video, tab hình ảnh và khả năng tìm văn bản trong trang.

Microsoft cập nhật Bing Search cho Android với nhiều cải tiến quan trọng

Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất bổ sung bản đồ tốt hơn và các câu trả lời được địa phương hóa, cũng như nhiều bản sửa lỗi, cải tiến tốc độ, độ sáng giao diện... Lưu ý rằng một số tính năng không khả dụng ở tất cả các quốc gia nhưng nếu bạn đang ở Hoa Kỳ, điều này không có vấn đề gì.

Ngoài ra còn có một chương trình Bing beta mà Microsoft đang chạy, vì vậy nếu bạn muốn thử nghiệm các tính năng mới trước khi chúng được phát hành trong Google Play Store, bạn có thể tham gia vào cộng đồng beta để sử dụng.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/02/2018 11:19
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ