Microsoft bổ sung mạng xã hội cho Xbox Live

Microsoft cho biết ngày 4/12 tới đây hãng sẽ phát hành bản nâng cấp mới cho Xbox Live Dashboard bổ sung thêm tính năng mạng xã hội trực tuyến cho dịch vụ này.

Trước sự phát triển và ngày một trở nên phổ biến của các mạng dịch vụ xã hội ảo như MySpace hay Facebook, Microsoft tin rằng tính năng mạng xã hội là một tính năng mà người dùng Xbox Live đang rất mong chờ.

Xbox Live (Nguồn: Bgsu.edu)
Và với 8 triệu người dùng thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng ngày bổ sung thêm tính năng cho phép họ kết bạn trao đổi thoải mái trực tiếp trên Xbox được xem là một bước đi hoàn toàn hợp với lô-gíc.

Danh sách bạn bè của người dùng có thể được thoải mái công khai với mọi người. Bất kỳ ai kết nối cũng đều có thể gửi lời mời kết bạn rộng khắp. Người dùng cũng có thể cấu hình tắt chức năng chia sẻ danh sách bạn bè, thậm trí là trước khi người dùng tiến hành cài bản nâng cấp. Để làm được như thế người dùng cần phải truy cập vào website xbox.com/fof để thay đổi thiết lập.

Tuy nhiên, tính năng danh sách bạn bè đầy đủ bước đầu sẽ chưa ra mắt. Bản nâng cấp tiếp theo sẽ sớm được Microsoft tung ra. Người dùng dưới 13 tuổi cũng sẽ không được sử dụng tính năng này.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 28/11/2007 10:13
31 👨 56
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp