Microsoft bật mí chuột “thiết kế gập”

Đây là sản phẩm chuột máy tính mới chính thức được Microsoft tung ra thị trường. Con chuột này có thể dễ dàng được gập làm đôi giúp thu gọn kích thước.

Chính vì thế Microsoft Arc Mouse không có hình dáng giống với những con chuột máy tính thường thấy trên thị trường. Đúng như tên gọi con chuột này mang hình vòng cung và có gớp xoay linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng gập đôi con chuột.


Arc Mouse ở trạng thái mở rộng hết cỡ.

Thực tế kích thước khi được gập lại chỉ bằng khoảng 40% so với kích thước thực khi con chuột được mở rộng hết cỡ. Nhà sản xuất khẳng định thiết kế con chuột như thế này nhằm mục tiêu giúp nó trở nên gọn nhẹ, linh hoạt và dễ vận chuyển hơn đồng thời cũng hợp thời trang và bắt mắt hơn.


... và khi được gập lại hết cỡ.

Arc Mouse sử dụng kết nối không dây trên băng tần 2.4GHz với khoảng cách kết nối tối đa khoảng tầm 13-14m. Con chuột có 4 phím bấm và một phím cuộn chuẩn.

Đáng tiếc Microsoft lại không hề ứng dụng công nghệ BlueTrack Technology cho Arc Mouse. Đây là công nghệ có thể cho phép người dùng thoải mái sử dụng chuột trên bất kỳ bề mặt nào – thậm trí là cả trên thảm trải nhà – mà không hề ảnh hưởng đến thao tác chuột trên màn hình máy tính.

Microsoft Arc Mouse có giá bán khoảng 100 USD.

Thứ Sáu, 12/09/2008 08:14
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp