Microsoft bán được hơn một triệu máy nghe nhạc Zune

Thông báo ngày 28/5 của Microsoft cho biết hãng này đã đạt được mục tiêu bán 1 triệu thiết bị nghe nhạc Zune trước thời hạn, hiện đang chiếm 10% thị phần máy nghe nhạc dựa trên phần cứng.

"Đó là một khởi đầu tốt đẹp. Nó không phải là một khởi đầu quá lớn và chúng tôi cũng không cho rằng đây là một sự thần kỳ", phát biểu của Robbie Bach, chủ tịch bộ phận thiết bị giải trí của Microsoft.

Trong khi đó, iPod chỉ mất 14 tháng để đạt sản lượng 600.000 thiết bị, tuy nhiên theo đánh giá nỗ lực của Zune vẫn rất đáng khen ngợi trong bối cảnh thị trường thiết bị nhạc số không nóng như hiện nay.

Nếu so với iPod thì Zune vẫn còn kém xa, thiết bị nghe nhạc của Apple này đã bán được 25 triệu sản phẩm cũng với khoảng thời gian mà Zune phải mất để đạt được sản lượng 1 triệu. Microsoft vẫn còn quá nhiều việc phải làm với Zune, và mặc dù sản phẩm này có sự khởi đầu khá tốt nhưng nó vẫn chưa thể sánh được với iPod về số lượng người dùng và mức độ thông dụng.

Apple đã bán được 10,55 triệu máy nghe nhạc iPod trong vòng 3 tháng, và tới đầu tháng 4 vừa rồi, hãng này tuyên bố đã bán được chiếc iPod thứ 100 triệu. iPod cũng nổi tiếng tới mức hiện đã có hơn 4000 thiết bị hỗ trợ sản phẩm này, trong đó có cả các mẫu giầy của Nike.

Thứ Tư, 30/05/2007 08:23
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp