Microsoft bác bỏ thông tin ra mắt của Windows 8

Sau khi giám đốc điều hành của Microsoft, Steve Ballmer gây sốc với tiết lộ rằng, hệ điều hành Windows mới sẽ xuất hiện vào năm 2012, tập đoàn này đã vội lên tiếng đính chính những thông tin mà CEO của họ lỡ lời.

Microsoft bác bỏ thông tin ra mắt của Windows 8

Tại hội nghị các nhà phát triển ở Tokyo, Nhật Bản vào hôm 23/5, Ballmer đã phát biểu rằng, Windows 8 ra mắt vào năm 2012 sẽ có nhiều phiên bản dành cho máy tính cố định và máy tính bảng.

Ngay lập tức, thông tin này được hàng loạt các tờ báo lớn đăng tải, bởi đây là lần đầu tiên Windows 8 được nhắc tới một cách chính thức từ vị quan chức hàng đầu của Microsoft.

Tuy nhiên, từ sau lời đính chính từ "gã khổng lồ phần mềm," giới truyền thông lại có thêm một lần giật mình bởi những phát ngôn "hớ" của CEO Steve Ballmer.

Microsoft bày tỏ: "Thông tin của CEO Steve Ballmer đã có sai sót. Chúng tôi đang nóng lòng chờ thế hệ kế tiếp của phần cứng Windows 7 sẽ xuất hiện trong năm tài chính tới. Còn hiện nay, Microsoft chưa có bất kỳ một thông báo chính thức nào về thời gian ra mắt cũng như tên gọi của phiên bản Windows tiếp theo."

Không biết liệu Microsoft muốn giấu thông tin về Windows 8 hay CEO Steve Ballmer đã mắc sai sót trong phát biểu của mình, song chắc chắn rằng người kế nhiệm của Bill Gates lại có thêm một "kỷ niệm nói hớ" đáng nhớ nữa trong sự nghiệp của ông.

Thứ Sáu, 27/05/2011 08:01
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp