Microsoft áp "quota" ứng dụng Windows Phone

Microsoft vừa thông báo rằng họ sẽ giới hạn lượng ứng dụng được thông qua dành cho Windows Phone, với định mức là 20 ứng dụng/ngày cho mỗi nhà phát triển.

Microsoft áp "quota" ứng dụng Windows Phone

Lý do khiến "gã khổng lồ phần mềm" đưa ra quyết định mới là để hạn chế quá nhiều ứng dụng mới được đưa tràn lan lên Windows Phone Marketplace, khiến cho gian hàng phần mềm trực tuyến này bị "lụt" khi phải đón nhận hàng trăm ứng dụng chỉ trong vài ngày.

Sở dĩ Microsoft áp đặt định mức 20 ứng dụng/ngày cho mỗi nhà phát triển là do họ đã tiến hành khảo sát và tiếp nhận phản hồi từ người dùng, cũng như các đối tác để tìm ra mức thông qua hợp lý.

Các nhà phát triển vẫn có thể gửi nhiều hơn 20 ứng dụng/ngày, tuy nhiên chỉ đúng 20 phần mềm sẽ được thông qua mà thôi, số còn lại được dời tới hôm sau.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng sẽ gỡ bỏ bớt những phần mềm của các nhà phát triển có lượng thông qua "khủng," để họ thiết kế lại sản phẩm của mình, nhằm nâng cao chất lượng và tránh tình trạng quá nhiều ứng dụng được đăng tải nhưng lại có tính năng tương tự nhau.

Giới hạn mới của Microsoft sẽ có hiệu lực ngay lập tức, tuy nhiên hãng này cũng bày tỏ rằng, tùy vào tình hình phát triển trong tương lai của Marketplace và những phản hồi từ phía người dùng, cũng như các nhà phát triển mà họ sẽ điều chỉnh lại mức giới hạn của mình cho phù hợp hơn

Thứ Ba, 07/06/2011 08:49
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp