Microchip MPLAB PICkit 4, công cụ mới hỗ trợ gỡ lỗi nhanh gấp 5 lần và lập trình chi phí thấp

Microchip Technology mới tung ra thị trường công cụ gỡ lỗi nội mạch MPLAB PICkitTM 4 chi phí thấp, cho phép lập trình nhanh hơn gấp 5 lần, phạm vi điện thế hoạt động rộng hơn (1,2-5V), kết nối USB cải tiến và nhiều tùy chọn gỡ lỗi hơn. Dự kiến công cụ mới này sẽ thay thế công cụ lập trình phổ biến PICkit 3.

Công cụ này không chỉ hỗ trợ các bộ vi điều khiển PIC của Microchip và các bộ điều khiển tín hiệu số dsPIC mà nó hỗ trợ gỡ lỗi và lập trình cho các vi mạch bảo mật phần cứng CEC1702.

MPLAB PICkitTM 4 được trang bị bộ vi điều khiển ATSAME70Q21B 300 MHz trên bảng mạch có hiệu năng cao nên nó phù hợp cho cả những người thiết kế trong không gian 8-bit và không gian phát triển 16-bit và 32-bit.

Việc thời gian lập trình nhanh hơn là yếu tố rất quan trọng khi thiết kế với bộ vi điều khiển 32-bit có dung lượng bộ nhớ lớn hơn, giúp làm giảm thời gian chờ và nâng cao hiệu quả làm việc cho quá trình phát triển.

MPLAB PICkitTM 4 tương thích với các vi mạch bảo mật phần cứng CEC1702 của Microchip, người dùng sẽ không phải đầu tư vào các công cụ của bên thứ ba để lập trình và gỡ lỗi.

Theo đánh giá, MPLAB PICkitTM 4 là bộ vi điều khiển 32-bit có công suất thấp nhưng rất mạnh mẽ, cung cấp khả năng mã hóa dễ dàng, khả năng nhận dạng, thông qua từ khóa riêng và từ khóa chung.

Hiện, công cụ này đã có mặt trên thị trường.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 09:37
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ