Metal Skies: Game bắn máy bay mới cho các thiết bị Android

Nhà phát triển Kabam tuần này vừa phát hành một trò chơi bắn máy bay mới có tên là Metal Skies cho các thiết bị Android. Trò chơi cung cấp một giao diện khá đẹp mắt cũng như không khí hào hứng của các trận không chiến.

Metal Skies: Game bắn máy bay mới cho các thiết bị Android

Với Metal Skies, bạn sẽ điều khiến máy bay bằng cách lắc điện thoại qua lại. Có 22 chiếc máy bay khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn và tất cả đều có thể tùy chỉnh được. Vũ khí có sẵn bao gồm súng máy và tên lửa. Có nhiều phi công để lựa chọn, mỗi người có một kỹ năng khác nhau và người chơi có thể nâng level cho phi công.

Metal Skies có rất nhiều trận chiến, thử thách và giải thưởng để người dùng tham gia. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập chiến đấu PvP với những người chơi khác. Đồ hoạ lên đến 1080p và trò chơi đã được tối ưu hoá sẵn để làm việc tốt hơn trên các thiết bị Android.

Kích thước tải về Metal Skies khoảng 36MB và đã có khoảng 5.000 lượt tải về trong hai ngày qua kể từ khi chính thức phát hành. Metal Skies miễn phí cho người dùng tải về và bạn cũng có thể thanh toán một số nâng cấp nhanh nếu cần trong in-app purchases.

Tải về trò chơi tại đây!

Thứ Bảy, 01/11/2014 10:48
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp