Messenger quay lại giao diện cũ chỉ sau vài giờ thử nghiệm giao diện mới

Kể từ 0h ngày 14/11, ứng dụng Messenger trên nền tảng mobile tại Việt Nam đã chính thức được cập nhật giao diện mới: giao diện tối giản với 3 tab chính, chọn 2 màu chat cùng lúc. Người dùng chỉ cần vào Messenger là ứng dụng tự động được cập nhật ngay lập tức.

Lý do Facebook quyết định cải tổ lại Messenger là do hãng cho rằng giao diện và chức năng trong ứng dụng hiện bị nhồi nhét quá nhiều và sắp xếp không hợp lý. Trong khi đó, nhiều người dùng chỉ coi Messenger là công cụ để liên lạc nên chỉ cần đơn giản là được.

Giao diện mới của Messenger

Sau khi thay đổi, Messenger có giao diện tối giản hóa hơn, icon trong chat được cải tiến rõ ràng hơn, bố cục nội dung hiển thị mạch lạc hơn. Ngoài ra, Messenger mới còn cho phép người dùng có thể chọn dạng biến đổi 2 màu lẫn nhau để trang trí cho nền cuộc trò chuyện tùy theo hướng cuộn lên/cuộn xuống dòng hội thoại.

Sau khi thay đổi Messenge có giao diện tối giản hóa hơn

Theo những phản ánh của một số người dùng đầu tiên thì Messenger mới có giao diện đơn giản đẹp mắt, thuận tiện cho người dùng. Nhưng bên cạnh đó, một số người dùng khác lại cho rằng Messenger màu mè không hợp với phong cách truyền thống ngày trước.

Cập nhật:

Tuy nhiên chỉ ít giờ đồng hồ sau khi cập nhật giao diện mới, Facebook Messenger đã quay lại giao diện cũ. Điều này không chỉ xảy ra với người dùng Messenger tại Việt Nam mà người dùng trên toàn thế giới cũng được cập nhật lại giao diện cũ.

Phản ánh của người dùng về việc Messenger quay lại giao diện cũ 1

Phản ánh của người dùng về việc Messenger quay lại giao diện cũ 2
Phản ánh của người dùng về việc Facebook Messenger quay trở lại giao diện cũ sau khi tắt đi và khởi chạy lại.

Theo Android Police, nguyên nhân dẫn tới sự việc trên có thể là do Facebook đang muốn thử nghiệm giao diện mới nhưng số lượng người dùng được cập nhật lại vượt quá so với ý định ban đầu. Hoặc Facebook Messenger buộc phải quay trở lại giao diện cũ để khắc phục do phát hiện ra một số lỗi không mong muốn của giao diện mới.

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/11/2018 14:01
52 👨 1.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ